Chính Sách Bảo Hành, Đổi Trả Sản Phẩm Tại VPhone24h
04:13:14 09/01/2021
Chi tiết chính sách bảo hành, quy trình tiếp nhận và cách tra cứu thời gian bảo hành.
Tiêu chí bảo hành tại VPhone24h
- Tất cả sản phẩm VPhone24h cung cấp theo Quy Chuẩn Sản Phẩm.
- VPhone24h xây dựng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩmTiêu chí bảo hành tại VPhone24h.
Quy trình tiếp nhận bảo hành
Thời gian tiếp nhận bảo hành: 10h – 18h hàng ngày (trừ Lễ, Tết).
Liên hệ bảo hành
- Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ:
- Số 8 chợ Nhân Văn, Đường T2, Khu Phố 6, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.
- Hotline 0971 838 929
- Khách hàng ở xa, vui lòng nhắn tin qua Facebook hoặc gọi Hotline để được hỗ trợ khắc phục online trước khi gửi máy về cửa hàng bảo hành:
Điều kiện tiếp nhận
- Không bung máy, không làm mất tem bảo hành.
- Chỉ nhận Máy trần (không sim, thẻ nhớ và các phụ kiện) và đã đăng xuất các tài khoản (iCloud, Samsung Account).
- Đối với sản phẩm đổi trả, yêu cầu ngoại hình và tình trạng máy như lúc mua tại cửa hàng và đã đăng xuất các tài khoản.
- Áp dụng bảo hành theo gói Bảo hành quý khách sử dụng:
- Bảo hành Standard tiêu chuẩn theo máy.
- Nâng cấp Bảo hành VIP với nhiều ưu đãi và tiện ích.
Chính sách bảo hành
BẢO HÀNH STANDARD (Tiêu Chuẩn) | BẢO HÀNH VIP |
|
|
|
|
|
|
|
|
Tham khảo Bảng 1
NHÓM HÀNG | BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN | BẢO HÀNH VIP |
Màn hình | 7 ngày | Thay mới màn hình trong 12 tháng |
Vân tay, Face ID | 7 ngày | 12 tháng. Khách chịu 30% phí sửa chữa. Nếu không sửa được sẽ đổi máy theo giá sản phẩm, từ 10 - 50% giá trị sản phẩm. |
Pin | 30 ngày | 12 tháng |
Rơi vỡ, cấn móp, vào nước, thiên tai..... | Không bảo hành | Khách chịu 30% phí sửa chữa. Nếu không sửa được sẽ đổi máy theo giá sản phẩm, từ 20 - 70% giá trị sản phẩm. |
iCloud | Không bảo hành | Không bảo hành |
Bung máy, mất tem bảo hành | Không bảo hành | Không bảo hành |
Máy bị khóa (Lock) nhà mạng | Theo chế độ bảo hành | Trọn đời |
Mất Serial/IMEI, mất nguồn, hao nguồn do main | Theo chế độ bảo hành | Theo chế độ bảo hành |
Ổ cứng | Theo chế độ bảo hành | Theo chế độ bảo hành |
Khi đổi máy mới | Bảo hành theo thời gian máy cũ | Bảo hành mới theo gói tiêu chuẩn |
Cáp sạc | 30 ngày | 12 tháng |
Tham khảo Bảng 2
THỜI GIAN ÁP DỤNG | LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT | LỖI DO NGƯỜI DÙNG- KHÔNG LỖI |
Trong tháng đầu tiên |
Áp dụng 1 đổi 1. Nếu hết sản phẩm cùng loại, khách được đổi 1 sản phẩm khác ngang giá. Nếu khách hàng trả máy, VPhone24h hoàn tiền theo tỷ lệ sau:
|
VPhone24h thu lại máy theo tỷ lệ sau:
|
Từ tháng thứ 2 trở đi | Thu lại sản phẩm theo thỏa thuận | Thu lại sản phẩm theo thỏa thuận |
Quý khách hàng lưu ý:
- Hàng đổi cùng chủng loại, cùng màu sắc. Nếu cửa hàng không còn đúng màu, hai bên thỏa thuận đổi sang màu khác.
- Nếu có nhu cầu đổi sản phẩm đời cao hơn thì sẽ tính theo quy trình thu máy cũ, bán máy mới.
- Không cam kết khả năng chống nước của các dòng điện thoại chống nước sau khi bảo hành.
- Khách hàng chủ động sao lưu dữ liệu. VPhone24h hỗ trợ - hướng dẫn khách khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trong bất kỳ trường hợp nào.
Tra cứu bảo hành
- Truy cập: vcare.vphone24h.vn
- Nhập IME máy để tra cứu thông tin bảo hành.
VPHONE24H - CÙNG BẠN THÀNH CÔNG
Liên hệ đăng ký và nhận hỗ trợ miễn phí để trở thành CTV VPhone24h:
- Zalo và Hotline: 0971.838.929
- Fanpage: https://www.facebook.com/vphone24h/