Xem sản phẩm, giá tại:

Chính Sách Bảo Hành, Đổi Trả Sản Phẩm Tại VPhone24h

Chi tiết chính sách bảo hành, quy trình tiếp nhận và cách tra cứu thời gian bảo hành.

09/01/2021 19/04/2024 8 phút đọc
Chính Sách Bảo Hành, Đổi Trả Sản Phẩm Tại VPhone24h

Tiêu chí bảo hành tại VPhone24h

  1. Tất cả sản phẩm VPhone24h được kiểm định theo quy chuẩn sản phẩm.
  2. VPhone24h xây dựng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt nhất hiện tại.
  3. Bảo hành điện tử với ứng dụng  vCare https://vcare.vphone24h.vn/

Quy trình tiếp nhận bảo hành

Thời gian tiếp nhận bảo hành: 10h – 18h hàng ngày (trừ Lễ, Tết).

Liên hệ bảo hành

  1. Khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng để được hỗ trợ:
  2. Khách hàng ở xa, vui lòng nhắn tin qua Facebook hoặc gọi Hotline để được hỗ trợ khắc phục online trước khi gửi máy về cửa hàng bảo hành:

Điều kiện tiếp nhận

  • Không bung máy, không làm mất tem bảo hành.
  • Chỉ nhận máy trần (không sim, thẻ nhớ và các phụ kiện) và đã đăng xuất các tài khoản (iCloud, Samsung Account).
  • Đối với sản phẩm đổi trả, yêu cầu ngoại hình và tình trạng máy như lúc mua tại cửa hàng và đã đăng xuất các tài khoản.
  • Áp dụng bảo hành theo gói bảo hành quý khách sử dụng:
    • Bảo hành Standard tiêu chuẩn theo máy.
    • Nâng cấp Bảo hành VIP với nhiều ưu đãi và tiện ích.

1. Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành 5 sao bao gồm kể cả máy mới và máy cũ:

  • Đối với máy 99% Sản phẩm Bảo Hành 6 tháng, 1 đổi 1 30 ngày đầu (trừ trường hợp quy định ở Bảng 1).
  • Đối Với máy mới 100%: Bảo hành 13 tháng khi active, 1 đổi 1 30 ngày đầu.

Chính sách hậu mãi cho khách hàng cũ

A. Chính sách hỗ trợ sữa chữa

  • Hỗ trợ thay pin miễn phí 1 lần , không giới hạn thời gian (áp dụng cho máy mua 2/2024 về sau) từ 13 PROMAX đổ lên Pin trên 95% sẽ chỉ hỗ trợ 50%.
  • Các máy sale sẽ không hỗ trợ thay pin miễn phí.
  • Máy new hỗ trợ giảm 50% lần đầu tiên thay pin
  • Hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa sau này…(trừ thay pin) ) áp dụng đối máy hết thời gian bảo hành còn trong quá thời gian bảo hành sẽ miễn phí 

  • Hỗ trợ 10% chi phí thay linh kiện sau này ( loa, màn hình, camera .......)áp dụng đối máy hết thời gian bảo hành còn trong quá thời gian bảo hành sẽ miễn phí 

B. Chính sách thủ cũ lên đời cho khách hàng cũ

  • Hỗ trợ lên đời máy, mua lại máy cũ GÍA TỐT NHẤT thị trường

Chi tiết tham khảo bảng sau: 

BẢO HÀNH STANDARD (Tiêu Chuẩn) BẢO HÀNH VIP ( thêm 10% giá trị máy)
  • Đối với máy 99% Sản phẩm Bảo Hành 6 tháng, 1 đổi 1 30 ngày đầu (trừ trường hợp quy định ở Bảng 1).
  • Đối Với máy mới 100%: Bảo hành 13 tháng khi active, 1 đổi 1 30 ngày đầu.
  • Sản phẩm Bảo Hành 12 tháng, 1 đổi 1 12 THÁNG (trừ trường hợp quy định ở Bảng 1).
  • Khách hàng chịu phí vận chuyển sản phẩm bảo hành (nếu có).(trong 7 ngày đầu nếu lỗi cửa hàng chịu vận chuyển)
  • VPhone24h chịu phí vận chuyển sản phẩm bảo hành (nếu có).
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa 15 ngày từ ngày nhận máy. Nếu sản phẩm không thể bảo hành, cửa hàng sẽ đổi máy khác (cùng chủng loại) cho quý khách.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa 09 ngày từ ngày nhận máy. Nếu sản phẩm không thể bảo hành, cửa hàng sẽ đổi máy khác (cùng chủng loại) cho quý khách.
  • Máy sau khi đổi vẫn tính theo thời gian bảo hành của máy cũ.
  • Máy sau khi đổi vẫn tính theo thời gian bảo hành tiêu chuẩn.
 Tham khảo bảng 1

A. Đối với máy cũ 99%.

NHÓM HÀNG BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH VIP
Màn hình 30 ngày Thay mới màn hình trong 12 tháng
Vân tay, Face ID 30 ngày Đổi máy mới( Không áp dụng cho trường hợp va đập bể, vỡ)
Pin Thay miễn phí 1 lần Thay miễn phí trọn đời
Rơi vỡ, cấn móp, vào nước, thiên tai..... Không bảo hành Khách chịu 60% phí sửa chữa. Nếu không sửa được sẽ đổi máy theo giá sản phẩm, từ 20 - 70% giá trị sản phẩm.
iCloud Không bảo hành Không bảo hành
BUNG MÁY, MẤT TEAM BẢO HÀNH Không bảo hành Không bảo hành
Máy bị khóa (Lock) nhà mạng Trọn đời đổi máy mới Trọn đời đổi máy mới
Mất Serial/IMEI, mất nguồn, hao nguồn do main Theo chế độ bảo hành Đổi máy mới
Ổ cứng Theo chế độ bảo hành Đổi máy mới
Khi đổi máy mới Bảo hành theo thời gian máy cũ Bảo hành mới theo gói tiêu chuẩn( 6 tháng)
Cáp sạc, cường lực, áp lưng Trọn đời máy Trọn đời máy

 B. Đối với máy mới 100%

  • Bảo hành 13 tháng lỗi của nhà sản xuất
  • 1 đổi 1 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất
  • Hỗ trơ 50% khi thay pin lần đầu không giới hạn thời gian

  • Hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa sau này…(trừ thay pin) ) áp dụng đối máy hết thời gian bảo hành còn trong quá thời gian bảo hành sẽ miễn phí 

  • Hỗ trợ 10% chi phí thay linh kiện sau này ( loa, màn hình, camera .......)áp dụng đối máy hết thời gian bảo hành còn trong quá thời gian bảo hành sẽ miễn phí 

2. Chính sách hoàn trả.

      Đối Với máy 99%

Tham khảo bảng 2
THỜI GIAN ÁP DỤNG LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT LỖI DO NGƯỜI DÙNG- KHÔNG LỖI

Trả hàng 

Trong 3 ngày đầu

Không mất phí ( cửa hàng chịu ship)( không áp dụng cho máy trả góp) Không mất phí ( khách hàng chiụ ship)( không áp dụng cho máy trả góp)

Trả hàng

Trong tháng đầu tiên

Áp dụng 1 đổi 1.

Nếu hết sản phẩm cùng loại, khách được đổi 1 sản phẩm khác ngang giá. Nếu khách hàng trả máy, VPhone24h hoàn tiền theo tỷ lệ sau:

  • 10% đối với sản phẩm trên 20 triệu.
  • 12% đối với sản phẩm từ 10 đến 20 triệu.
  • 15% đối với sản phẩm dưới 10 triệu.
VPhone24h thu lại máy theo tỷ lệ sau:
  • 12% đối với sản phẩm trên  20 triệu.
  • 15% đối với sản phẩm từ 10 đến 20 triệu.
  • 20% đối với sản phẩm dưới 10 triệu.

 

 

           Từ tháng thứ 2 trở đi Thu lại sản phẩm theo thỏa thuận Thu lại sản phẩm theo thỏa thuận
Lưu ý: Sản phẩm mua gói bảo hành VIP trả hàng sẽ không được hoàn lại gói bảo hành

 

Đối với máy Mới 100%


Tham khảo bảng 3


THỜI GIAN ÁP DỤNG LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT LỖI DO NGƯỜI DÙNG- KHÔNG LỖI

Trả hàng 

Trong 3 ngày đầu

Không hỗ trợ trả máy, sẽ được đổi máy khác Không hỗ trợ trả máy

Trả hàng

Trong tháng đầu tiên

                     Không hỗ trợ trả máy, sẽ được đổi máy khác

Không hỗ trợ trả máy
           Từ tháng thứ 2 trở đi Không hỗ trợ trả máy Không hỗ trợ trả máy, đổi bù nếu máy lỗi
Lưu ý: Sản phẩm mua gói bảo hành VIP trả hàng sẽ không được hoàn lại gói bảo hành

 

Quý khách hàng lưu ý:

  1. Hàng đổi cùng chủng loại, cùng màu sắc. Nếu cửa hàng không còn đúng màu, hai bên thỏa thuận đổi sang màu khác.
  2. Nếu có nhu cầu đổi sản phẩm đời cao hơn thì sẽ tính theo quy trình thu máy cũ, bán máy mới.
  3. Không cam kết khả năng chống nước của các dòng điện thoại chống nước sau khi bảo hành.
  4. Khách hàng chủ động sao lưu dữ liệu. VPhone24h hỗ trợ - hướng dẫn khách khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trong bất kỳ trường hợp nào. 

3. Chính sách kiểm hàng

Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.

Trọng mọi trường hợp khách hàng sẽ phải cọc trước 200.000 VNĐ để đảm bảo lấy hàng. Nếu sản phẩm không đúng theo yêu cầu thì khách hàng có quyền không lấy. Phí chuyển hàng về khách hàng sẽ chịu, số tiền cọc 200.000 VNĐ sau khi trừ phí chuyển hàng ra, công ty sẽ chuyển trả lại cho khách theo số tài khoản khách hàng cung cấp.

Công ty cam kết sản phẩm gửi đi sẽ đúng 100% tình trạng khách yêu cầu. 

 

Tra cứu bảo hành

  1. Truy cập: vcare.vphone24h.vn
  2. Nhập IME máy để tra cứu thông tin bảo hành.

VPHONE24H - CÙNG BẠN THÀNH CÔNG

Liên hệ đăng ký và nhận hỗ trợ miễn phí để trở thành CTV VPhone24h

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hộ kinh doanh Hệ Thống Di Động VPhone24h
  • Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41Y8003412, do Chi Cục Thuế TP Thủ Đức cấp ngày 12/1/2022
  • Công ty TNHH VPhone24h
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 3702878471, do Chi cục Thuế TP Dĩ An cấp ngày 28/05/2020
  • Email: vphone24h@gmail.com
  • Hotline: 0528.311.113
  • Hotline: 0971838929
  • Địa chỉ: Số 9a, đường 144, khu phố 3, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
©VPhone24h, 2015 - 2024