Tiêu chí bảo hành tại VPhone24h
- Tất cả sản phẩm VPhone24h được kiểm định theo quy chuẩn sản phẩm.
- VPhone24h xây dựng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt nhất hiện tại.
- Bảo hành điện tử với ứng dụng vCare https://vcare.vphone24h.vn/
Quy trình tiếp nhận bảo hành
Thời gian tiếp nhận bảo hành: 10h – 18h hàng ngày (trừ Lễ, Tết).
Liên hệ bảo hành
- Khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng để được hỗ trợ:
- Khách hàng ở xa, vui lòng nhắn tin qua Facebook hoặc gọi Hotline để được hỗ trợ khắc phục online trước khi gửi máy về cửa hàng bảo hành:
Điều kiện tiếp nhận
- Không bung máy, không làm mất tem bảo hành.
- Chỉ nhận máy trần (không sim, thẻ nhớ và các phụ kiện) và đã đăng xuất các tài khoản (iCloud, Samsung Account).
- Đối với sản phẩm đổi trả, yêu cầu ngoại hình và tình trạng máy như lúc mua tại cửa hàng và đã đăng xuất các tài khoản.
- Áp dụng bảo hành theo gói bảo hành quý khách sử dụng:
- Bảo hành Standard tiêu chuẩn theo máy.
- Nâng cấp Bảo hành VIP với nhiều ưu đãi và tiện ích.
1. Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành 5 sao bao gồm:
-
Hỗ trơ 50% khi thay pin lần đầu không giới hạn thời gian
-
Hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa sau này…(trừ thay pin) ) áp dụng đối máy hết thời gian bảo hành còn trong quá thời gian bảo hành sẽ miễn phí
- Hỗ trợ 10% chi phí thay linh kiện sau này ( loa, màn hình, camera .......)áp dụng đối máy hết thời gian bảo hành còn trong quá thời gian bảo hành sẽ miễn phí
Chi tiết tham khảo bảng sau:
BẢO HÀNH STANDARD (Tiêu Chuẩn) | BẢO HÀNH VIP ( thêm 10% giá trị máy) |
|
|
|
|
|
|
|
|
Tham khảo bảng 1
NHÓM HÀNG | BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN | BẢO HÀNH VIP |
Màn hình | 30 ngày | Thay mới màn hình trong 12 tháng |
Vân tay, Face ID | 30 ngày | 12 tháng. Khách chịu 30% phí sửa chữa. Nếu không sửa được sẽ đổi máy theo giá sản phẩm, từ 10 - 50% giá trị sản phẩm. |
Pin | 30 ngày | 12 tháng |
Rơi vỡ, cấn móp, vào nước, thiên tai..... | Không bảo hành | Khách chịu 30% phí sửa chữa. Nếu không sửa được sẽ đổi máy theo giá sản phẩm, từ 20 - 70% giá trị sản phẩm. |
iCloud | Không bảo hành | Không bảo hành |
BUNG MÁY, MẤT TEAM BẢO HÀNH | Không bảo hành | Không bảo hành |
Máy bị khóa (Lock) nhà mạng | Theo chế độ bảo hành | Trọn đời |
Mất Serial/IMEI, mất nguồn, hao nguồn do main | Theo chế độ bảo hành | Theo chế độ bảo hành |
Ổ cứng | Theo chế độ bảo hành | Theo chế độ bảo hành |
Khi đổi máy mới | Bảo hành theo thời gian máy cũ | Bảo hành mới theo gói tiêu chuẩn |
Cáp sạc, cường lực, áp lưng | Trọn đời máy | Trọn đời máy |
2. Chính sách hoàn trả.
Đối Với máy 99%
Tham khảo bảng 2
THỜI GIAN ÁP DỤNG | LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT | LỖI DO NGƯỜI DÙNG- KHÔNG LỖI |
Trả hàng Trong 3 ngày đầu |
Không mất phí ( cửa hàng chịu ship)( không áp dụng cho máy trả góp) | Không mất phí ( khách hàng chiụ ship)( không áp dụng cho máy trả góp) |
Trả hàng Trong tháng đầu tiên |
Áp dụng 1 đổi 1. Nếu hết sản phẩm cùng loại, khách được đổi 1 sản phẩm khác ngang giá. Nếu khách hàng trả máy, VPhone24h hoàn tiền theo tỷ lệ sau:
|
VPhone24h thu lại máy theo tỷ lệ sau:
|
Từ tháng thứ 2 trở đi | Thu lại sản phẩm theo thỏa thuận | Thu lại sản phẩm theo thỏa thuận |
Lưu ý: | Sản phẩm mua gói bảo hành VIP trả hàng sẽ không được hoàn lại gói bảo hành |
Đối với máy Mới 100%
Tham khảo bảng 3
THỜI GIAN ÁP DỤNG | LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT | LỖI DO NGƯỜI DÙNG- KHÔNG LỖI |
Trả hàng Trong 3 ngày đầu |
Không hỗ trợ trả máy, sẽ được đổi máy khác | Không hỗ trợ trả máy |
Trả hàng Trong tháng đầu tiên |
Không hỗ trợ trả máy, sẽ được đổi máy khác |
Không hỗ trợ trả máy |
Từ tháng thứ 2 trở đi | Không hỗ trợ trả máy | Không hỗ trợ trả máy, đổi bù nếu máy lỗi |
Lưu ý: | Sản phẩm mua gói bảo hành VIP trả hàng sẽ không được hoàn lại gói bảo hành |
Quý khách hàng lưu ý:
- Hàng đổi cùng chủng loại, cùng màu sắc. Nếu cửa hàng không còn đúng màu, hai bên thỏa thuận đổi sang màu khác.
- Nếu có nhu cầu đổi sản phẩm đời cao hơn thì sẽ tính theo quy trình thu máy cũ, bán máy mới.
- Không cam kết khả năng chống nước của các dòng điện thoại chống nước sau khi bảo hành.
- Khách hàng chủ động sao lưu dữ liệu. VPhone24h hỗ trợ - hướng dẫn khách khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trong bất kỳ trường hợp nào.
3. Chính sách kiểm hàng
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
Trọng mọi trường hợp khách hàng sẽ phải cọc trước 200.000 VNĐ để đảm bảo lấy hàng. Nếu sản phẩm không đúng theo yêu cầu thì khách hàng có quyền không lấy. Phí chuyển hàng về khách hàng sẽ chịu, số tiền cọc 200.000 VNĐ sau khi trừ phí chuyển hàng ra, công ty sẽ chuyển trả lại cho khách theo số tài khoản khách hàng cung cấp.
Công ty cam kết sản phẩm gửi đi sẽ đúng 100% tình trạng khách yêu cầu.
Tra cứu bảo hành
- Truy cập: vcare.vphone24h.vn
- Nhập IME máy để tra cứu thông tin bảo hành.
VPHONE24H - CÙNG BẠN THÀNH CÔNG
Liên hệ đăng ký và nhận hỗ trợ miễn phí để trở thành CTV VPhone24h